Nhằm giúp các bạn phát triển thể chất toàn diện, Chuyên đề Hướng dẫn kỹ năng rèn luyện thể dục thể thao tiếp tục phát sóng tập thứ ba: “Hướng dẫn phát triển nhóm cơ thân dưới”. Với sự trở lại với các huấn luyện viên ở các tập trước.

Bài tập số 03 sẽ hướng dẫn các bạn một bài tập phát triển nhóm thân cơ dưới bao gồm: phần hong, mông, đùi trước, đùi sau, đùi trong và bắp chân. Đây là một trong những nhóm cơ lớn giúp cơ thể giữ thăng bằng trong di chuyển. Sự phát triển nhóm cơ này giúp chúng ta có một cơ đùi săn chắc và một thân hình lý tưởng.

Ảnh 1. Bài tập Bậc tác ngang.
Ảnh 2. Thạc sĩ Giang Chí Hải – Trưởng khoa Thể dục, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao
hướng dẫn Bài tập Squat.
Ảnh 3. Thạc sĩ Giang Chí Hải – Trưởng khoa Thể dục, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao
hướng dẫn Bài tập Lunge gân.
Ảnh 4. Bài tập Bước bục.

Bài tập này đã trả lời câu hỏi thắc mắc của các bạn ở tập trước. Vậy nếu chỉ bằng những dụng cụ, vật dụng gắn liền với cuộc sống thường ngày, đơn giản có thể giúp chúng ta tập luyện thì các bạn nghĩ như thế nào? Hãy cùng đón xem và tập luyện với tập tiếp theo nhé.

Xem video clip hướng dẫn tại https://www.youtube.com/watch?v=pdu0PKSK5ZY