Chuyên đề hướng dẫn kỹ năng rèn luyện TDTT do Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh phối hợp với trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao
TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tạo nên một hoạt động bổ ích cho học sinh, sinh viên, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên; xây dựng thói quen tập luyện thể dục thể thao và rèn luyện thể chất một cách bài bản và khoa học.

Khởi động là bài tập có thể tập luyện hàng ngày, giúp chúng ta chuyển đổi trạng thái cơ thể từ trạng thái tỉnh sang trạng thái động, nâng cao dần nhiệt độ các bộ phận chính trên cơ thể và có thể khiến máu chảy nhiều hơn đến các cơ, từ đó giúp cơ thể thích ứng với vận động, sẵn sàng tập các động tác mạnh hơn. Khởi động thế nào là đúng? Khởi động thế nào để tăng hiệu quả cho việc vận động? Mời các bạn đón xem và theo dõi.

Ảnh 1: Động tác căng cơ liên sườn
Ảnh 2: Động tác căng cơ mông
Ảnh 3: Động tác ép dọc
Ảnh 4: Động tác ép ngang
Ảnh 5: Động tác xoay cổ tay kết hợp xoay cổ chân.
Ảnh 6: Động tác xoay khủy tay.

Chuyên đề hướng dẫn kỹ năng rèn luyện TDTT hướng dẫn chúng ta cách khởi động đúng cách. Vậy thì để có thân hình đẹp và sức khỏe tốt thì mời các bạn đón xem tập phát sóng tiếp theo trên youtube, website, fanpage của Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh, Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh nhé. https://www.youtube.com/watch?v=jZV39w9H1Bo&t=263s